Jólagjafalisti 2008

var búin ađ fá fyrirspurnir frá nánum ćttingjum ađ fá jólagjafalista ! ţannig ég skeli inn á ţađ sem mér datt í hug :)

  • Bćkur
  • Seríu 4 af One Tree Hill á DVD
  • Seríu 5 af One Tree Hill á DVD ef hún er komin til landsins.
  • Fallega skartgripi, hringa og hálsmen
  • Úr
  • E-r skemmtilegar DVD myndir í safniđ.
  • Mig vantar myndavél ţannig ef ađ e-m langar ađ gefa mér mjög dýra jólagjöf ţá er ţađ tilvaliđ !
  • Stígvél helst trigger eđa góđa vetrarskó
  • Fallega húfu
  • Vettlinga líka
  • Cintamani vesti svart ţá.
  • Föt: Langar t.d. í e-a flotta boli, leggings, peysur, gollur, sokka eđa jafnvel nćrföt.
  • Peysu frá gestný design - helst svarta,jafnvel rauđa, međ e-u fallegu munstri
  • E-đ fallegt ! hvađ sem er, mér finnst svo gaman ţegar fólk kemur mér á óvart!
  • E-r skemmtileg spil !
  • Svona hátalara fyrir ipod ! man ekki hvađ ţađ heitir
Vessegú !

« Síđasta fćrsla

Athugasemdir

1 identicon

Áhugavert.. Ţetta kemur sér vel fyrir alla nema mig ţar sem ađ ţú fćrđ bara ţađ sem ađ ég gef ţér hvort sem ađ ţér líkar betur eđa ver;) en mamma getur ţá fengiđ nokkrar hugmyndir..

Steinunn (IP-tala skráđ) 4.12.2008 kl. 12:57

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband